การซื้อสินค้า
1. จะสั่งซื้อออนไลน์ได้อย่างไร?
ในการซื้อของจำเป็นต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับบัญชีกับนิโตริก่อนที่จะสร้างบัญชีแล้วต้องใช้สินค้าที่สนใจ 'ใส่ตะกร้า' และ 'การชำระเงิน' ได้เลยที่ระบบรายละเอียดส่วนบุคคล (ชื่อเต็มข้อมูลย้อนหลังช่องทางการติดต่ออื่นๆ) และการควบคุมที่ระบบควบคุมในช่องทางการตรวจสอบที่คุณต้องการให้คุณเข้าถึงระบบการชำระเงินออนไลน์ของ Shopify โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดำเนินการจะสำเร็จก็ต่อเมื่อดำเนินการวิจัย
2. มีของในสต๊อกหรือไม่?
สินค้าแบบพกพาใส่ตะกร้าและแนวนอนหมวด 'ON SALE' จะสามารถใช้ได้กับสินค้าในสต๊อกที่มีป้ายฉลากกำลังมาในเร็ว ๆ นี้เพื่อตรวจสอบสินค้าเมื่อร้านสาขาที่ประเทศไทยเปิด
3. รับมาตรการควบคุมในรูปแบบใด?
เรารับชำระเงินจากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตหลักทั้งหมดและชำระเงินด้วยธนาคารออนไลน์
4. คุณจะต้องการผ่อนชำระหรือไม่?
ทางเราไม่ต้องผ่อนชำระอย่างไรก็ตามคุณจะต้องชำระสินค้าโดยชำระผ่านบัตรเครดิต
5. คุณจะต้องเสียใจอย่างเต็มที่?
โปรดส่งอีเมลถึงฝ่ายบริการลูกค้าของทางเราที่ กำลัง พร้อมรายละเอียดสำหรับคุณ
6. คุณจะต้องเสียภาษีหรือไม่?
นโยบายการเก็บภาษีของเราจะปฏิบัติตามข้อกำหนดต่อไปนี้
7. คุณต้องค้นหาสถานะของเราตลอดไป
อัลลอฮ์ที่หน้า ติดตามผล และป้อนหมายเลขติดตามของคุณหรือส่งอีเมลถึงเราที่ กำลัง เพื่อให้ทางเราแชร์สถานะการจัดส่งและหมายเลขติดตามการจัดส่งสินค้า
8.ยังมีการรับสินค้าที่ร้านอีกด้วย?
โดยหลังจากนั้นร้านเปิดแล้วการซื้อสินค้าแบบออนไลน์จะแสดงสินค้าที่ร้านได้หาก ‘รับสินค้าผู้ขับขี่’ สังเกตที่ขั้นตอนการชำระเงินโดยจะมีส่วนนี้เฉพาะสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าเท่านั้นเท่านั้นที่แสดงรายละเอียดพร้อมกันกับตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าภายในร้านและสินค้าที่สั่งซื้อ
9. คุณจะเติมสต๊อกสินค้าเมื่อไหร่?
สต๊อกของเราจะค่อยเติมของไปจนถีงช่วงเปิดร้าน
การจัดส่ง
1. บริษัทจัดส่งวัตถุดิบ?
14 วันสำหรับเฟอร์นิเจอร์และสินค้าขนาดใหญ่อื่นๆ
2. เราจะจัดส่งพร้อมประกอบหรือไม่?
บริการจัดส่งโดยรถบรรทุกและพัสดุจัดอย่างสม่ำเสมอบริษัทของเราในคำสั่งของเราทุกขั้นตอนการดำเนินการภายใน 72 ชั่วโมงและขั้นตอนการจัดส่งไปยังผู้จ้างขนส่งและทางผู้ขนส่งจะติดต่อคุณในบางครั้งเพื่อจัดตารางเวลาการจัดส่งและแจ้งค่าใช้จ่าย
การคืนสินค้าและการคืนเงิน
1.จะคืนสินค้าได้อย่างไร?
รับชมได้ที่ กำลัง พร้อมส่งตรวจสอบการซื้อสินค้า (ใบการควบคุมสินค้า) และรูปภาพต่างๆ ตรวจสอบสภาพของสินค้าและแจ้งให้กับทางเราทราบว่าทำไมถึงอยากคืนสินค้าโดยฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะคอยดูแลช่วยเหลือสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณา แนวทางการคืนสินค้า ของเรา
2. จะลงทะเบียนเพื่อรับประกันสินค้าได้อย่างไร?
การรับประกันสินค้าที่จะเกิดขึ้นเมื่อมีการซื้อสินค้าโดยหมายเลขลำดับหรือหมายเลขใบกำกับสินค้าสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระยะเวลารับประกันสินค้าที่ซื้อหรือเพื่อเคลมประกันระบบควบคุมที่จะมาถึงที่เราทราบที่ กำลัง
3. ไม่รู้ว่าสินค้าที่ซื้อจะต้องทำอย่างไร?
ทางเรามีเป้าหมายที่จะให้ลูกค้าปฏิบัติตามในการซื้อของตามลำดับที่เราตรวจสอบทำการตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับลูกค้าจะพิจารณากับสภาพและการใช้งานของสินค้าหากไม่พอใจกับการซื้อของใหม่กรุณาอ่าน แนวทางการคืนสินค้าของเรา
4. ต้องคืนสินค้าที่สั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ร้านค้าสามารถตรวจสอบได้หรือไม่?
แจ้งเหตุในความไม่สะดวกในขณะที่การสั่งซื้อสินค้าเว็บไซต์ผ่านจะยังไม่สามารถคืนได้ที่หน้าร้านอย่างไรก็ตามทางเราสามารถให้บริการได้ในส่วนนี้