ข้ามไปที่เนื้อหา
In Remembrance of Her Majesty Queen Sirikit the Queen Mother

คำถามที่พบบ่อย

 

กำลังซื้อ

1. ฉันจะสั่งซื้อออนไลน์ได้อย่างไร?
หากต้องการซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ คุณจะต้องลงทะเบียนบัญชีกับ NITORI เมื่อคุณสร้างบัญชีแล้ว คุณสามารถ 'เพิ่มลงตะกร้า' ผลิตภัณฑ์ที่คุณสนใจและ 'ดำเนินการชำระเงิน' ได้ กรอกรายละเอียดของคุณ (ชื่อนามสกุล ข้อมูลการจัดส่ง เบอร์ติดต่อ ฯลฯ) และดำเนินการตัวเลือกการชำระเงิน เลือกวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ จากนั้นคุณจะถูกนำไปยังช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัยของ Shopify คำสั่งซื้อของคุณจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อการทำธุรกรรมเสร็จสิ้น

2. มีสต็อกอยู่หรือไม่?
ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเพิ่มลงตะกร้าได้ และสินค้าที่อยู่ในหมวดหมู่ 'ลดราคา' พร้อมสำหรับการซื้อ ส่วนที่เหลือของสต็อกที่มีป้ายกำกับว่าจะมาเร็วๆ นี้จะถูกเติมเต็มในช่วงเปิดร้านค้าจริงของ NITORI Bangkok

3. คุณยอมรับวิธีการชำระเงินแบบใด?
เรารับการชำระเงินจากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตหลักๆ ทั้งหมด และชำระด้วยธนาคารออนไลน์ด้วย

4.มีทางเลือกในการผ่อนชำระหรือไม่?
เราไม่มีบริการผ่อนชำระ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถชำระเงินโดยใช้บัตรเครดิตเพื่อผ่อนชำระได้

5. ฉันจะยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
กรุณาส่งอีเมลถึงทีมงานบริการลูกค้าของเราที่ ติดต่อเรา. พร้อมรายละเอียดการสั่งซื้อของคุณ

6. คุณเก็บภาษีหรือไม่?
นโยบายการเก็บภาษีของเราเป็นไปตามข้อกำหนดของรัฐบาล

7. ฉันจะทราบสถานะคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
กรุณานำทางไปยัง ติดตามการสั่งซื้อ หน้าและกรอกหมายเลขติดตามของคุณหรือส่งอีเมลถึงเราที่ ติดต่อเรา. เพื่อให้เราสามารถแชร์สถานะการจัดส่งและรหัสติดตามการจัดส่งได้

8. ฉันสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ได้หรือไม่?
ใช่ หลังจากเปิดตัวร้านค้าจริงของเรา คุณสามารถรับสินค้าออนไลน์ที่ร้านค้าได้ หากคุณเลือกตัวเลือก "รับสินค้าด้วยตนเอง" ระหว่างชำระเงิน ตัวเลือกนี้จะปรากฏเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในร้านค้าเท่านั้น เพียงแสดงรายละเอียดคำสั่งซื้อของคุณต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราในร้านค้าและรับคำสั่งซื้อของคุณ

9.เมื่อไหร่จะเติมสต๊อก?
สต็อกของเราจะค่อยๆ เติมเต็มในการเปิดตัวร้านค้าทางกายภาพของเรา

จัดส่ง

1. ใช้เวลานานแค่ไหนในการจัดส่งคำสั่งซื้อของฉัน?
สูงสุด 14 วันทำการสำหรับเฟอร์นิเจอร์และสินค้าเทกองอื่นๆ

2. คุณให้บริการจัดส่งและประกอบหรือไม่?
บริการจัดส่งและจัดส่งจะได้รับจากพันธมิตรของเรา คำสั่งซื้อทั้งหมดจะดำเนินการภายใน 72 ชั่วโมง และจะส่งมอบให้กับพันธมิตรจัดส่งของเรา และพวกเขาจะติดต่อคุณเร็วๆ นี้ นี่คือการกำหนดเวลาการจัดส่งของคุณพร้อมแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการชำระค่าธรรมเนียมการจัดส่ง

การคืนสินค้าและการคืนเงิน

1. ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร?
ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา. พร้อมหลักฐานการซื้อ (ใบแจ้งหนี้) และรูปถ่ายสองสามรูปเพื่อระบุสภาพของสินค้าและแจ้งให้เราทราบว่าทำไมคุณถึงต้องการคืนสินค้า ทีมบริการลูกค้าของเราจะช่วยเหลือคุณ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่ของเรา นโยบายการคืนสินค้า

2. ฉันจะลงทะเบียนการรับประกันได้อย่างไร?
การรับประกันจะเป็นไปโดยอัตโนมัติเมื่อมีการซื้อและขึ้นอยู่กับรหัสคำสั่งซื้อหรือหมายเลขใบแจ้งหนี้ของคุณ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระยะเวลาการรับประกันของสินค้าที่คุณซื้อ หรือเพื่อเรียกร้องการรับประกัน ส่งอีเมลถึงเราที่ ติดต่อเรา.

3. ฉันไม่พอใจกับการซื้อของฉัน ฉันสามารถรับการแลกเปลี่ยนได้หรือไม่?
เราต้องการให้ลูกค้าของเราพึงพอใจอย่างสมบูรณ์กับการซื้อแต่ละครั้ง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ตรวจสอบสินค้าเมื่อจัดส่งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพอใจกับสภาพและการใช้งาน หากคุณไม่พอใจกับสถานะการซื้อใหม่ของคุณ โปรดดูที่ของเรา นโยบายการคืนสินค้า

4. ฉันสามารถคืนสินค้าที่ซื้อทางออนไลน์ที่ร้านค้าใกล้เคียงได้หรือไม่
ขออภัย คำสั่งซื้อที่ดำเนินการผ่านเว็บไซต์ไม่สามารถส่งคืนไปยังร้านค้าจริงของเราได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม เรากำลังดำเนินการเพื่อให้สามารถนำเสนอสิ่งนี้ได้ในอนาคต