ที่ NITORI เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ของลูกค้าด้วยการให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้ว เราขอแนะนำให้ลูกค้าของเราตรวจสอบสินค้าที่จัดส่งทันที เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้ามีคุณภาพที่ยอมรับได้และตรงกับรายละเอียดสินค้าที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเหตุผลข้อใดข้อหนึ่งด้านล่างนี้ ขั้นตอนการคืนสินค้าสามารถเริ่มได้ภายใน 14 วันหรือในระยะเวลาที่สั้นกว่าที่ระบุไว้ด้านล่าง นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากต้องการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า คุณต้องมีหลักฐานการซื้อ (เช่น ใบแจ้งหนี้ที่ออกโดย NITORI “ใบแจ้งหนี้”) และคืนสินค้า (พร้อมสำเนาใบแจ้งหนี้) ถึงเราภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
จากผลการตรวจสอบสินค้าที่ส่งคืน NITORI จะซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาด้านคุณภาพอย่างแท้จริง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่มีรุ่นและสเปคเดียวกัน หากผลิตภัณฑ์ในรุ่นและข้อมูลจำเพาะเดียวกันหมด เลิกผลิต หรือหยุดจำหน่าย NITORI มีสิทธิ์เลือกผลิตภัณฑ์ทดแทนที่เกี่ยวข้องตามดุลยพินิจของตนเอง
บันทึก:
เนื่องจากความแตกต่างของแต่ละชิ้นส่วน อาจมีความแตกต่างบางประการในลักษณะที่ปรากฏของสินค้าทดแทน
ลูกค้าอาจต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าขนส่ง เป็นต้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เฉพาะ
ดังนั้น เราขอแนะนำให้อ่านนโยบายการคืนสินค้านี้เพื่อทำความคุ้นเคยกับนโยบายการคืนสินค้าของ NITORI
การคืนสินค้าสามารถเริ่มต้นได้ด้วยเหตุผลใดๆ ต่อไปนี้:
1. สินค้าไม่สมบูรณ์ (อะไหล่หาย)
คุณได้รับสินค้าน้อยกว่าปริมาณจริงที่คุณสั่งซื้อ หรือมีชิ้นส่วนที่ขาดหายไปซึ่งส่งผลต่อการประกอบผลิตภัณฑ์
จะทำอย่างไร?
ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา พร้อมหลักฐานการซื้อ (ใบแจ้งหนี้) และรูปถ่ายบางส่วนที่แสดงสินค้าที่คุณได้รับพร้อมกับบรรจุภัณฑ์เดิม ทีมบริการลูกค้าของเราจะช่วยเหลือคุณ
2. สินค้าเสียหาย – เนื่องจากการขนส่งผิดพลาด
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราผ่านการควบคุมคุณภาพและเราจัดส่งให้อยู่ในสภาพดี พัสดุที่ได้รับการจัดการอย่างไม่ถูกต้องโดยผู้ให้บริการจัดส่งจะบุบ ฉีกขาด หรือเสียหาย ซึ่งอาจส่งผลให้สินค้าจริงได้รับความเสียหายได้เช่นกัน
จะทำอย่างไร?
ติดต่อเรา ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับ ที่ ติดต่อเรา พร้อมหลักฐานการซื้อ (ใบแจ้งหนี้) และรูปถ่ายสองสามรูปที่ระบุพัสดุและ/หรือสินค้าที่เสียหาย ทีมบริการลูกค้าของเราจะช่วยเหลือคุณ
3. เปลี่ยนใจ (ไม่พอใจกับการซื้อ)
สินค้าไม่มีตำหนิ. คุณกำลังเปลี่ยนใจเนื่องจากการเลือกไม่ถูกต้อง (สี ขนาด ข้อมูลจำเพาะ ฯลฯ) หรือบางทีผลิตภัณฑ์อาจไม่ตรงตามความคาดหวังของคุณ
จะทำอย่างไร?
ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา พร้อมหลักฐานการซื้อ (ใบแจ้งหนี้) และรูปถ่ายสองสามรูปเพื่อระบุว่าสินค้าอยู่ในสภาพใหม่และยังไม่ได้ใช้งาน โดยบรรจุภัณฑ์ยังคงไม่บุบสลาย และแจ้งให้เราทราบว่าทำไมคุณถึงต้องการคืนสินค้า ทีมบริการลูกค้าของเราจะช่วยเหลือคุณ
บันทึก:
*สินค้าสั่งทำ (สินค้าสั่งทำพิเศษ) สินค้าสุขอนามัยแบบเปิดและวัสดุสิ้นเปลืองไม่สามารถเปลี่ยนได้ ไม่สามารถคืนสินค้าและไม่สามารถขอคืนเงินได้
*สำหรับคำขอคืนสินค้า 'เปลี่ยนใจ' เราจะคืนเงินได้เฉพาะจำนวนผลิตภัณฑ์เท่านั้น ค่าจัดส่งจะไม่ได้รับการคืนเงิน
นโยบายการคืนเงิน
เรามีนโยบายการคืนสินค้าภายใน 14 วัน ซึ่งหมายความว่าคุณมีเวลา 14 วันหลังจากได้รับสินค้าในการส่งคืนสินค้าเพื่อขอเปลี่ยนหรือคืนเงิน เพื่อให้มีสิทธิ์ในการคืนสินค้า สินค้าของคุณจะต้องอยู่ในสภาพเดียวกับที่คุณได้รับ ไม่ได้สวมใส่หรือไม่ได้ใช้ มีแท็ก และอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม คุณจะต้องมีใบเสร็จหรือหลักฐานการซื้อ (โปรดดูสถานการณ์การเปลี่ยนใจด้านบน)
หากต้องการเริ่มกระบวนการคืนสินค้า การคืนเงิน หรือการแลกเปลี่ยน คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา- หากการส่งคืนของคุณได้รับการยอมรับ เราจะส่งคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการและสถานที่ในการส่งพัสดุไปให้คุณ สินค้าที่ส่งกลับมาหาเราโดยไม่ได้ขอคืนสินค้าจากเราก่อนจะไม่ได้รับการยอมรับและความบันเทิง
เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อเราได้รับและตรวจสอบพัสดุที่คุณส่งคืนแล้ว และแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับขั้นตอนการคืนเงินหรือการแลกเปลี่ยน หากการคืนเงินได้รับการอนุมัติ คุณจะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติตามวิธีการชำระเงินเดิมของคุณเป็นจำนวนเท่ากับจำนวนเงินคืนที่เราอนุมัติ โปรดจำไว้ว่าอาจต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งสำหรับธนาคารหรือบริษัทบัตรเครดิตของคุณในการดำเนินการและโพสต์การคืนเงินเช่นกัน และการคืนเงินทั้งหมดจะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่อาจกำหนดโดยผู้ให้บริการเกตเวย์การชำระเงินที่เกี่ยวข้องใน NITORI และ/หรือคุณ