Skip to content
Home Decor Available at Shopee | Shop Now !
Hurry up! Furniture 5% OFF 5 Dec to 31 Dec 2024

FAQs - TH

TH | EN

 

การซื้อสินค้า

1. จะสั่งซื้อออนไลน์ได้อย่างไร?
ในการซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อสร้างบัญชีกับนิโตริ เมื่อสร้างบัญชีแล้ว จะสามารถหยิบสินค้าที่สนใจ ‘ใส่ตะกร้า’ และ ‘ดำเนินการชำระเงิน’ ได้ จากนั้น กรอกรายละเอียดส่วนบุคคล (ชื่อเต็ม ข้อมูลการจัดส่งสินค้า ช่องทางการติดต่อ ฯลฯ) และดำเนินการต่อที่ตัวเลือกการชำระเงิน เลือกช่องทางการชำระเงินที่ต้องการ คุณจะถูกนำไปสู่ระบบชำระเงินออนไลน์ของ Shopify โดยคำสั่งซื้อจะสำเร็จก็ต่อเมื่อการดำเนินการเสร็จสมบูรณ์

2. มีของในสต๊อกหรือไม่?
สินค้าที่สามารถหยิบใส่ตะกร้าและที่อยู่ในหมวด ‘ON SALE’ จะสามารถซื้อได้ โดยสินค้าในสต๊อกที่มีป้ายฉลากระบุว่ากำลังมาในเร็ว ๆ นี้ จะถูกเติมสินค้าเมื่อร้านสาขาที่ประเทศไทยเปิด

3. รับการชำระเงินรูปแบบไหนบ้าง?
เรารับชำระเงินจากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตหลักทั้งหมด และชำระเงินด้วยธนาคารออนไลน์

4. มีตัวเลือกการผ่อนชำระหรือไม่?
ทางเราไม่มีการผ่อนชำระ อย่างไรก็ตามคุณสามารถชำระสินค้าโดยผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต

5. จะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?
โปรดอีเมลถึงฝ่ายบริการลูกค้าของทางเราที่ ติดต่อเรา พร้อมรายละเอียดคำสั่งซื้อของคุณ

6. มีการเรียกเก็บภาษีหรือไม่?
นโยบายการเก็บภาษีของเราจะเป็นไปตามข้อกำหนดของรัฐบาล ณ ขณะนี้

7. จะสามารถค้นหาสถานะคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
โปรดเข้าไปที่หน้า ติดตามคำสั่งซื้อ และป้อนหมายเลขติดตามคำสั่งซื้อของคุณหรือส่งอีเมลถึงเราที่ ติดต่อเรา เพื่อให้ทางเราแชร์สถานะการจัดส่งและหมายเลขติดตามการจัดส่งสินค้า

8. ฉันสามารถเข้าไปรับสินค้าที่ร้านได้หรือไม่?
สามารถทำได้ โดยหลังจากที่ร้านเปิดแล้ว การซื้อสินค้าแบบออนไลน์จะสามารถรับสินค้าที่ร้านได้หากเลือกตัวเลือก ‘รับสินค้าด้วยตนเอง’ ในช่วงที่ดำเนินการชำระเงิน โดยจะมองเห็นตัวเลือกนี้เฉพาะสินค้าที่มีอยู่ที่ร้านเท่านั้น เพียงแค่แสดงรายละเอียดคำสั่งซื้อกับทางตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าภายในร้านและรับสินค้าที่สั่งซื้อ

9. จะมีการเติมสต๊อกเมื่อไหร่?
สต๊อกของเราจะค่อย ๆ เติมของไปจนถีงช่วงเปิดร้าน

การจัดส่ง

1. ใช้เวลาจัดส่งนานแค่ไหน?
14 วันสำหรับเฟอร์นิเจอร์และสินค้าขนาดใหญ่อื่น ๆ

2. มีบริการจัดส่งพร้อมประกอบหรือไม่?
บริการจัดส่งโดยรถบรรทุก และพัสดุจัดดำเนินการโดยบริษัทคู่ค้าของเราทุกคำสั่งซื้อจะถูกดำเนินการภายใน 72 ชั่วโมงและจะถูกส่งมอบไปยังผู้รับจ้างขนส่ง และทางผู้รับจ้างขนส่งจะติดต่อคุณไม่นานหลังจากนั้น เพื่อจัดตารางเวลาการจัดส่ง และแจ้งเกี่ยวกับการชำระค่าจัดส่ง

การคืนสินค้าและคืนเงิน

1. จะคืนสินค้าได้อย่างไร?
กรุณาติดต่อเราได้ที่ ติดต่อเรา พร้อมส่งหลักฐานการซื้อสินค้า (ใบกำกับสินค้า) และรูปภาพเพื่อแสดงสภาพของสินค้าและแจ้งให้กับทางเราทราบว่าทำไมถึงอยากคืนสินค้า โดยทางฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะคอยดูแลช่วยเหลือ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรด นโยบายการคืนสินค้า ของเรา

2. จะลงทะเบียนเพื่อรับประกันสินค้าได้อย่างไร?
การรับประกันสินค้าจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อซื้อสินค้าโดยจะขึ้นอยู่กับหมายเลขคำสั่งซื้อหรือหมายเลขใบกำกับสินค้า สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระยะเวลารับประกันสินค้าที่ซื้อหรือเพื่อเคลมประกัน กรุณาส่งอีเมลมาหาเราได้ที่ ติดต่อเรา

3. ฉันไม่พอใจกับสินค้าที่ซื้อ จะสามารถเปลี่ยนได้หรือไม่?
ทางเรามีความประสงค์จะให้ลูกค้าพึงพอใจในการซื้อสินค้าแต่ละครั้ง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ทำการตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพึงพอใจกับสภาพและการใช้งานของสินค้า หากไม่พอใจกับการซื้อสินค้าใหม่ โปรดอ่าน นโยบายการคืนสินค้าของเรา

4. จะสามารถคืนสินค้าที่สั่งซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงได้หรือไม่?
ขออภัยในความไม่สะดวก ในขณะนี้การสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์จะยังไม่สามารถคืนได้ที่หน้าร้าน อย่างไรก็ตามทางเรากำลังจะทำให้สามารถให้บริการนี้ได้ในอนาคต